Bảo trì máy tính, máy photocopy tại các khu công nghiệp Nhơn Trạch, Long Thành,Tân Thành

BẢO TRÌ MÁY TÍNH LÀ GÌ ?
Hiểu một cách đơn giản bảo trì máy tính là thường xuyên định kỳ vệ sinh, bảo dưỡng phần cứng, cập nhật phần mềm đã đang được chạy trên máy, xóa các rác phần mềm sinh ra khi làm viêc để máy tính được hoạt động trong tình trạng tốt nhất
CÁC BƯỚC BẢO TRÌ HỆ THỐNG MÁY TÍNH

 1. Bảo trì phần cứng
  • Làm vệ sinh máy tính bên ngoài và bên trong thùng máy.
  • Kiểm tra vệ sinh các thiết bị khác như nguồn, quạt CPU… đảm bảo các thiết bị hoạt động tốt nhất.
  • Lắp đặt lại các thiết bị như cũ, đóng vỏ máy.
  • Xử lý lỗi – cập nhật phần mềm
  • Thống kê các lỗi phần mềm trong bước kiểm tra, phân loại và khắc phục lỗi.
  • Cập nhật các phần mềm theo yêu cầu khách hàng.
  • Quét, diệt virus, cập nhật phiên bản mới nhất cho phần mềm khách hàng đang sử dụng.
  • Nâng cao hiệu suất làm việc của máy
  • Xóa bớt rác, dọn dẹp, sắp xếp lại dữ liệu trong ổ cứng.
  • Loại bỏ những chương trình không cần thiết.
  • Thực hiện ứng dụng để kiểm tra tình trạng ổ cứng.
  • Thực hiện ứng dụng chống phân mảnh ổ cứng.
  • Backup dữ liệu
  • Hướng dẫn khách hàng thực hiện sao lưu dữ liệu dự phòng trong ổ cứng hiện tại hoặc các thiết bị sao lưu khác.
  • Kiểm tra lại lần cuối công việc trước khi bàn giao cho khách hàng.
2. Bảo trì phần mềm
  • Tối ưu tốc độ hoạt động của máy tính dùng các tool, phầm mềm 
  • Kiểm tra sự hoạt động của các phần mềm, dọn dẹp ổ đĩa như dùng các công cụ 
  • Defrag, 
  • Cleanup … để loại bỏ các chương trình lạ bị cài đặt tự động trong quá trình sử dụng, loại bỏ, xóa các tệp tin rác sinh ra khi sử dụng 
  •  Cập nhật (Update) Windows, driver, firmware, phần mềm diệt virus, anti-spyware … để giúp cho máy tính được tối ưu hóa hiệu suất làm việc của máy tính 
  • Xử lý các lỗi phần mềm do người sử dụng gây ra khi làm việc 
  • Hướng dẫn cơ bản, khuyến cáo sử dụng máy tính đúng cách để tăng độ bền của máy tính và sử dụng máy tính làm sao cho hiệu quả nhất.

Dưới đây là bảng giá từng gói dịch vụ bảo trì máy tính:

NỘI DUNG CÔNG VIỆC BẢO TRÌ IT
Máy tính PC-Laptop,Server: + Phần mềm:
  • Kiểm tra và theo dõi hoạt động của máy server,PC và mạng tổng đài điện thoại, mạng Lan của toàn công ty: Diệt Virus và cập nhật phần mềm diệt Virus.
  • Hỗ trợ phần mềm bên công ty yêu cầu (không chịu trách nhiệm về bản quyền).
  • Hỗ trợ và kiểm tra lỗi phần mềm, khắc phục sự cố về mail, và loại bỏ các phần mềm không sử dụng và tập tin rác. Nhằm tối ưu tốc độ máy tính.
  • Hỗ trợ Setup các phần mềm mới hiện có trên thị trường.
  • Update chương trình Antivirus,mới nhất, Kiểm tra phần mềm thường trú không cần thiết,Thiết lập và taojcacs ứng dụng cho việc tối ưu hệ thống mạng máy tính.
  • Back up định kì dữ liệu mail,file trong máy,bảo mật dữ liệu.
+ Phần cứng:
  • Tiến hành kiểm tra lỗi phần cứng,khắc phục sự cố.Phân tích nguyên nhân để đưa ra biện pháp khắc phục.
  • Tư vấn công nghệ phần cứng mới để thay thế hoặc nâng cấp nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho hệ thống.
  • Vệ sinh định kì Server và PC.
Mạng nội bộ:
  • Tối ưu hóa tốc độ cho máy chủ,Kiểm tra kết nối mạng, Vệ sinh bên ngoài bên ngoài các thiết bị đi kèm.
  • Bộ lưu điện và các thiết bị ngoại vi:Kiểm tra đảm bảo các thiết bị ngoại vi và bộ  lưu điện hoạt đông bình thường. Làm vệ sinh bên ngoài cho các thiết bị ngoại vi và bộ lưu điện.
  • Đối với máy in, scan, fax:Vệ sinh toàn  bộ bên ngoài, kiểm tra tư vấn sửa chữa (không bao gồm thay thế linh kiện)khi gặp sự cố.
  • Đội ngũ nhân viên: Với đội kỹ sư IT được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. Có nhiều năm tham gia thiết lập, quản lí, thi công các loại quản trị mạng, quản trị database… Chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng cho các doanh nghiệp  các gói sản phẩm bảo trì IT.

Dưới đây là bản giá từng gói dịch vụ cho thuê IT

BẢNG GIÁ CỦA TỪNG GÓI DỊCH VỤ
STT NỘI DUNG CÔNG VIỆC SỐ LƯỢNG ĐƠN GIÁ SỐ LẦN THỰC HIỆN
1 BẢO TRÌ ĐỊNH KỲ GÓI 1-MITBASIC Công việc thực hiện: thực hiện theo bảng nội dung công việc bảo trì IT (phần PC và laptop). -Nhân viên MiT có mặt tại địa chỉ khách hàng định kì 1 lần/tháng. -Nếu quý khách hàng yêu cầu nhân viên MiT có mặt để khắc phục sự cố(ngoài phần định kì),mỗi lần có  theo 150.000VNĐ/lần. -Đảm bảo hệ thống thiết bị công nghệ của khách hàng luôn ổn định trobng giờ hành chính. mặt chi phí được tính 150.000VNĐ/lần. -Đảm bảo hệ thống thiết bị của khách hàng luôn ổn định trong giờ hành chính.   05->10 máy
108.000 VNĐ/tháng/máy
01 lần định kỳ +0 Lần gọi tháng/máy
11->20 máy
94.000 VNĐ/tháng/máy
01 lần định kỳ +0 Lần gọi tháng/máy
Trên 20 máy
78.000
01 lần định kỳ +0 Lần gọi tháng/máy
02 BẢO TRÌ ĐỊNH KÌ GÓI  2-MITPREMIUM Công việc thực hiện: thực hiện theo bảng nội dung công việc bảo trì IT (phần PC và laptop). -Cho mượn các thiết bị thông dụng tương đương(PC, laptop, CPU, chuột, bàn phím)trong thời gian chờ sửa chữa. -Nhân viên MiT có mặt tại địa chỉ khách hàng định kì(01 lần +2 lần gọi)/tháng. -Hỗ trợ khắc phục sự cố qua online(miển phí) không giới hạn số lần hỗ trợ. -Đảm bảo hệ thống thiết bị công nghệ của khách hàng luôn ổn định trong giờ hành chính. -Nếu quý khách hàng yêu cầu nhân viên MiT có mặt để khắc phục sự cố(ngoài phần miễn phí), mỗi lần có mặt chi phí được tính 50.000VNĐ/lần         05->10 máy
141.000 VNĐ/tháng/máy
01 lần định kỳ +2 Lần gọi tháng/máy
11->20 máy
125.000 VNĐ/tháng/máy
01 lần định kỳ +2 Lần gọi tháng/máy
Trên 20 máy
110.000 VNĐ/tháng/máy
01 lần định kỳ +2 Lần gọi tháng/máy
03
BẢO TRÌ ĐỊNH KỲ GÓI 3-MITADVANCED
Công việc thực hiện: thực hiện theo bảng nội dung công việc bảo trì IT (phần PC và laptop). -Cho mượn các thiết bị thông dụng tương đương(PC, laptop, CPU, chuột, bàn phím)trong thời gian chờ sửa chữa. -Nhân viên MiT có mặt tại địa chỉ khách hàng định kì(01 lần + không giới hạn lần gọi)/tháng. -Hỗ trợ khắc phục sự cố qua online(miển phí) không giới hạn số lần hỗ trợ. Khi có sự cố nhân viên sẽ đến tức thời(thời gian có mặt từ 2-4h).  
10->20 máy
150.000 VNĐ/tháng/máy
Không giới hạn lần gọi tháng/máy
Trên 20 máy
141.000 VNĐ/tháng/máy
Không giới hạn lần gọi tháng/máy
  04
DỊCH VỤ BẢO TRÌ MÁY SERVER
Công việc thực hiện: thực hiện theo bảng nội dung công việc bảo trì IT (phần server). -Đảm bảo hệ thống thiết bị server của khách hàng luôn ổn định trong giờ hành chính. Khi có sự cố nhân viên sẽ đến tức thời(thời gian có mặt từ 2-4h).      
01 máy server
600.000 VNĐ/tháng
Không giới hạn lần gọi tháng/server
05
DỊCH VỤ BẢO TRÌ MÁY IN, SCAN, FAX
Công việc thực hiện: thực hiện theo bảng nội dung công việc bảo trì IT (phần máy in). -Cho mượn các thiết bị thông dụng tương đương(máy in, scan, fax)trong thời gian chờ sửa chữa. -Nhân viên MiT có mặt tại địa chỉ khách hàng định kì(01 lần + 2 lần gọi)/tháng. -Hỗ trợ khắc phục sự cố qua online(miển phí) không giới hạn số lần hỗ trợ. -Đảm bảo hệ thống thiết bị công nghệ của khách hàng luôn ổn định trong giờ hành chính. -Nếu quý khách hàng yêu cầu nhân viên MiT có mặt để khắc phục sự cố(ngoài phần miễn phí)
01 máy
96.000 VNĐ/tháng
01 lần định kỳ +2 Lần gọi tháng/máy
 
Dưới đây là bảng giá từng gói dịch vụ cho thuê IT
06
DỊCH VỤ CHO THUÊ IT THEO GIỜ HÀNH CHÍNH
Công việc thực hiện: thực hiện theo bảng nội dung công việc bảo trì IT (toàn phần) -Áp dụng cho mọi đối tượng.Kỹ sư IT Làm việc trực tiếp tại địa điểm khách hàng toàn thời gian trong giờ hành chính.Mọi chi phí cho nhân viên IT sẽ do công ty MiT chịu trách nhiệm. -Quý khách hàng có thể thay đổi yêu cầu nhân sự nếu Quý khách hàng cảm thấy nhân viên IT này không đáp ứng được nhu cầu hiện tại, Công ty MiT sẽ nhanh chóng chuyển đổi nhân sự mới, điều này giúp cho khách hàng có cơ hội lựa chọn ứng viên phù hợp mà chỉ cần trả một lần chi phí. -Trong quá trình vận hành của quý khách hàng, nếu có xảy ra lỗi sự cố lớn mà kỹ sư của MiT hiện tại không xử lý được, MiT sẽ cử chuyên gia qua xử lý ngay nhằm đáp ứng hoạt động của hệ thống. -Cho mượn các thiết bị thông dụng tương đương(PC, laptop, CPU, chuột, bàn phím, máy in, scan, fax)trong thời gian chờ sửa chữa. -Thời gian làm việc: 8h/ngày từ 8h00 đến 17h30, thứ 2 đến thứ 6
Không giới hạn số lượng máy
9.228.000 VNĐ/tháng
8h/ngày
40h/ tuần
07
DỊCH VỤ CHO THUÊ IT 24/24
Công việc thực hiện: thực hiện theo bảng nội dung công việc bảo trì IT (toàn phần) -Áp dụng cho mọi đối tượng.Kỹ sư IT Làm việc trực tiếp tại địa điểm khách hàng toàn thời gian trong giờ hành chính.Mọi chi phí cho nhân viên IT sẽ do công ty MiT chịu trách nhiệm. -Quý khách hàng có thể thay đổi yêu cầu nhân sự nếu Quý khách hàng cảm thấy nhân viên IT này không đáp ứng được nhu cầu hiện tại, Công ty MiT sẽ nhanh chóng chuyển đổi nhân sự mới, điều này giúp cho khách hàng có cơ hội lựa chọn ứng viên phù hợp mà chỉ cần trả một lần chi phí. -Trong quá trình vận hành của quý khách hàng, nếu có xảy ra lỗi sự cố lớn mà kỹ sư của MiT hiện tại không xử lý được, MiT sẽ cử chuyên gia qua xử lý ngay nhằm đáp ứng hoạt động của hệ thống. -Cho mượn các thiết bị thông dụng tương đương(PC, laptop, CPU, chuột, bàn phím, máy in, scan, fax)trong thời gian chờ sửa chữa. -Thời gian làm việc: 8h/ngày từ 8h00 đến 17h30, thứ 2 đến thứ 6,ngoài giờ hành chính khắc phục sự cố sẽ cố mặt để xử lý. Nhân viên IT sẽ làm việc tại địa điểm khách hàng trong giờ hành chính, khắc phục sự cố do khách hàng yêu cầu trong thời gian 24/7.    
Không giới hạn số lượng máy
12.000.000 VNĐ/tháng
8h/ngày
40h/ tuần Xư lý sự cố ngoài giờ đảm bảo hệ thống đạt 24/24

MitGroup cung cấp dịch vụ bảo trì máy tính máy tính tại Long Thành thì chúng tôi còn sửa chữa và bảo trì tại các địa điểm khác như

– Địa chỉ: 81 Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
– Chi nhánh 1: 41/17, Đường 35, KP 7, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM
– Chi nhánh 2: 91 Đường Dương Bạch Mai, Thị Trấn Phú Mỹ, Huyện Tân Thành, Bà Rịa Vũng Tàu
– Chi nhánh 3: KCN Nhơn Trạch, Xã Hiệp Phước, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai
– Chi nhánh 4: Quốc lộ 51, Tổ 10 ấp Xóm Gốc, xã Long An, huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai
– Email: minh.nt@mitgroupvn.com
– Tel: 028.5403.7053 – Fax: 028.5403.7052
– Hotline: 0909.156.177
– Website: www.mitgroup.vn

Công ty MIT trân trọng cảm ơn!

Related Posts

Đăng nhận xét